Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Thực sự bạn ko muốn giàu

Thực sự bạn ko muốn giàu có......bạn chỉ muốn giàu hơn người khác
 
Tất nhiên : đây ko phải là ý tưởng của tôi .
Nhưng nó đúng với tôi và có lẽ cả với mọi người nữa
Nhìn lại : thấy mình đã giàu hơn ngày xưa rất nhiều ...mà ko hề "NHẬN RA"
Ngày xưa mình đi chiếc xe đạp cũ kĩ ....mình thấy thật nghèo vì mọi người có những chiếc xe địa hình
Giờ đây mình đi xe máy...: đã giàu hơn ...nhưng mọi người toàn có xe ga, vài người có ô tô....mình vẫn thấy nghèo mặc dù đã khá hơn.
Gia đình mình ngày xưa sống chỉ lo 3 bữa ăn một ngày....thấy khổ sở biết bao...Nhà nghèo mà...
giờ đây ở nhà 2 tầng.......nhưng sao vẫn thấy nghèo...À vì nhà hàng xóm có biệt thự.
Giờ cũng đã hiểu vì sao ...người ta thích đi đến Nam Phi ...Vì ở đó: họ thấy mình thật giàu

Tóm lại : biết đến bao giờ...Mình mới thấy Giàu...nếu cứ so sánh với người khác...??????


0 nhận xét: